Breaking News
Loading...
January 26, 2016

giống cây nho pháp

9:08 AM
Tên khoa học: Vitaceae.
Tên địa phương: Nho Pháp
Nguồn gốc sản phẩm: Học viên Nông Nghiệp Việt Nam
Quy cách bầu: 12x18cm
Quy cách cây: đường kính gốc ≥1cm, chiều cao ≥55cm
CHỈ TIÊU NĂNG Suat - CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Tiêu chuẩn sản xuất: TCCS 01: 2011 / CGNTIS
Tỉ lệ đồng sẽ ≥95%
Quy trình sản xuất: Nhân giống vô tính. Nguyên liệu cây ăn quả nho thu từ vườn cây đầu dòng. Sản xuất Tuân thủ theo qui trình: xây dựng nghiêm Ngát, bảo đảm cây giống hoàn toàn không mang mầm bệnh.
Cự ly trồng: 4x4m
Chỉ tiêu khác: Dễ ra hoa, đậu trái
ĐẶC TÍNH SINH THÁI

Cây nho (Vitis Vinifera) Hiền được phổ biến Trọng tại nước của mình thuộc vùng ôn đới và ôn đới bán.
Cây nho sinh trưởng và phát tốt trên đất phù sa, giàu chất dinh dưỡng, thoát nước tốt. Trên đất cát, đất sỏi đá lẫn nhau tại các đồi trien cũng được Trọng nho miễn là nhiều mùn, giàu chất dinh dưỡng, có điều kiện tưới nước vào mùa khô và thoát nước vào mùa mưa.
Độ pH thích hợp cho cây nho từ 6,5-7. Điều kiện quan trọng quyết định việc trồng giống cây nho Pháp là khí hậu, lĩnh vực trồng nho cần có điều kiện khí hậu khô, độ ẩm không khí thấp, lượng mưa ít, nếu mưa nhiều, kéo dài dễ làm bệnh phát sinh phát mạnh triển.
CÔNG DỤNG

Chất Resveratrol, là một món quà polyphenol trong same cây nho Pháp, giúp chống xảy ra hư hại thành động mạch. Ngoài ra trong nho có thể cũng là một dưỡng chất bổ khác, đó là pterostilbene. Theo nhà nghiên cứu các hợp chất làm này Giảm lượng cholesterol và triglyceride bằng cách thúc đẩy những người đàn ông lưu chuyển lượng mỡ hiện diện trong máu.
Ngoài ra vỏ nho cũng có thể Hop saponin chất, lấy dụng chống viêm nhiễm.
Ngoài ra nho cũng có thể bioflavonoid, là một dưỡng chất khác, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin C và giúp cho vitamin C duy trì mô liên kết chặt ché. Bioflavonoid năng cũng như chức của nó chất chống ôxy hóa, ngăn không vitamin C bị ôxy hóa và chống hiện tượng đứt mao mạch.
Như chúng ta biết, resveratrol chất là chất chống ôxy hóa tự nhiên, nên nó tốt cho bệnh tim, ung thư, bệnh về máu này. Và nó là còn dược phẩm chống lão hóa nhiều công hiệu
Nho Pháp cũng giảm bớt nguy cơ lam có hại cho thị lực (một vấn đề lớn của người già). Chính vì thế ngày nào cũng ăn nho, chung ta có thể hạn chế hiện tượng mờ mắt từ 30-40%.

0 comments:

Post a Comment

Contributors

 
Toggle Footer