Breaking News
Loading...
January 20, 2016

Giống Cây cam v2

7:52 AM
ĐẶC TÍNH SINH THÁI

Cây có các lĩnh vực thích nghi khá rộng.
Ở nhiệt độ 20- 350C cây cam V2 sinh trưởng tốt.
Cao Độ thích hợp bên dưới 800m.
Lượng mưa 1800 mm trở lên được bố phân sẽ.
Có thể trồng trên đất ruộng ít phen hay mặn nhẹ 0,2%
Trồng sau 2,5 năm có thể cho hoa trái.
Dạng trái hình tháp, đáy trái rộng. Trọng lượng bình quân 5-7 quả / kg. Vỏ trái màu xanh nhạt, khi chín ngã màu vàng cam. Vị ngọt, thanh ...
CÔNG DỤNG

Cam v2 sử dụng ăn tươi.
Ăn cam sẽ tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp người bệnh nhanh phục hồi sức khỏe, nhanh lành vết thương. Đặc biệt là bổ sung chất xơ, có lợi cho tiêu hóa. Đặc biệt, đối với những người hút thuốc có ăn nhiều cam, những bệnh nhân mắc viêm ruột, viêm túi mật là thận trọng khi ăn cam.
Nếu thường xuyên ăn cam, tiêu thụ vitamin C sẽ giúp các nhà phát triển chậm bệnh xơ cứng động mạch.
Trọng quả cam có thể chứa các hợp chất giúp cơ thể liminoid chống lại ung thư miệng, da, phổi, núi đôi, dạ dày và ruột kết. Ngoài ra, vitamin C cao sự hiện diện trong cam cũng là một chất chống oxy hóa tốt để bảo vệ các tế bào cơ thể.
Quả cam là loại quả phổ biến nhất và là nguồn tuyệt vời cung cấp vitamin C, đồng thời cam có chứa các hợp chất khác bạn có thể giúp làm giảm sản xuất ở gan cholesterol. Cam có đầy đủ chất gọi là phytosterol của nó (sterol thực vật), một loại chất béo được tìm thấy trong các loại hạt, trái cây và rau quả. Những sterol chặn cholesterol này là không cho tế bào ở ruột hấp thụ.
Một lượng lớn chất flavonoid và vitamin C trong cam trái đã được biết đến như một nửa nguy cơ Giảm mắc bệnh tim mạch. Nghiên cứu xác định rằng flavonoid trong trái cam làm tốt Giảm bệnh huyết áp cao.
LỢI ÍCH KINH TẾ - XÃ HỘI

Hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều

Cam v2 cho doanh thu cao
Có thể trồng xen cây Ổi, Mít changai trong đầu năm để tăng thu nhập trên đơn vị canh tác.
Là giống cây ăn quả có tiềm năng và cơ mai cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

0 comments:

Post a Comment

Contributors

 
Toggle Footer